Hotline: 0938 374 293
Tin tức

Giá Dịch vụ giặt sấy tại Dĩ An và Làng Đại Học Thủ Đức: Chuyên giao nhận tại nhà miễn phí

Bạn là nhân viên văn phòng bận rộn, giặt rũ chiếm mất nhiều thời gian của bạn. Bạn là bà nội trợ mệt mỏi khi hằng ngày phải giặt một chậu quần áo cho cả nhà… Nếu bạn đang ở trong tình trạng này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ mang lại giải pháp nhanh gọn và tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt sấy. Thông tin của bài viết sẽ cho bạn biết giá dịch vụ giặt sấy tại Dĩ An và Làng Đại Học Thủ Đức: Chuyên giao nhận tại nhà miễn phí.

Ưu điểm của dịch vụ giặt sấy

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu sử dụng các tiện ích ngày càng tăng cao. Con người bị cuốn vào công việc, thời gian dành cho nấu nướng, dọn dẹp, giặt rũ… ít đi. Hoặc con người cảm thấy mệt mỏi khi phải làm những việc trên. Nắm bắt được nhu cầu đó mà các công ty cung cấp dịch vụ ra đời, đem đến giải pháp thông minh, tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho nhiều người. 

Dịch vụ giặt sấy được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của cuộc sống. Sự xuất hiện của dịch vụ này đã nhanh chóng được nhiều người hưởng ứng. Nó giúp khách hàng có được những bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ chỉ sau vài tiếng đồng hồ mà không phải động tay chân. Thay vì phải tự mình làm, giờ đầy quý khách sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn. 

Hầu hết các gia đình đều sử dụng máy giặt. Tuy nhiên máy giặt thông thường hầu như không có chức năng sấy khô. Vì vậy trong trường hợp cần gấp đồ để mặc thì máy giặt không thể đáp ứng được. Đặc biệt vào mùa nồm ẩm và những ngày mưa, quần áo rất lâu khô gây nên mùi khó chịu. Dịch vụ giặt sấy xóa tan nỗi lo mỗi khi thời tiết thay đổi.

Dịch vụ giặt sấy thực sự hữu ích khi cần giặt các đồ dùng lớn như: Chăn, ga, rèm… Nếu giặt bằng tay mất rất nhiều công sức vì khi chúng ngấm nước vào sẽ rất nặng. Sau khi giặt xong, bạn còn mất nhiều thời gian để phơi khô. Chẳng may trời mưa mấy ngày liền, đồ dùng không khô được gây mùi khó chịu, bạn lại phải giặt lại. Trong trường hợp này sử dụng dịch vụ giặt sấy là giải pháp tuyệt vời. Với các loại máy chuyên dụng công suất lớn có chức năng sấy khô sẽ mang lại cho bạn những bộ chăn ga thơm tho, sạch sẽ mà không tốn sức. Thay vào đó bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ. Thật quá tuyệt vời phải không nào. Chính vì các ưu điểm trên mà số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ này ngày càng nhiều.

Địa chỉ giặt sấy uy tín tại Dĩ An và Làng Đại Học Thủ Đức 

Nắm bắt được nhu cầu của xã hội, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giặt sấy. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn ở khu vực Dĩ An và Làng Đại Học Thủ Đức, có nhu cầu về giặt sấy thì hãy đến với Công ty TNHH TM Vệ sinh công nghiệp Thuận Phát. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp vệ sinh hoàn hảo cho các gia đình, công ty… Đến với chúng tôi quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với mức chi phí thấp nhất.

Đối tượng sử dụng dịch vụ giặt sấy tại nhà của Công ty TNHH TM Vệ sinh công nghiệp Thuận Phát

Nhân viên văn phòng là một trong những đối tượng nên sử dụng dịch vụ giặt sấy nhiều. Đặc thù của nhóm đối tượng này là làm việc cả ngày tại văn phòng. Vì vậy khi tan sở về họ thường mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc nào nữa. Sử dụng dịch vụ giặt sấy sẽ giúp họ có nhiều thời gian dành cho gia đình và thời gian nghỉ ngơi hơn, lấy sức để tiếp tục công việc của ngày hôm sau.

Với nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ thì nhu cầu giặt sấy là thường xuyên. Đây là các đơn vị cung cấp dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ cho rất nhiều khách hàng khác nhau. Vì vậy sau mỗi lần hoàn thành dịch vụ, để đảm bảo yếu tố vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của khách hàng thì cần phải thay chăn ga, khăn trải bàn…và phải trải đồ mới khi có khách. Với một khối lượng lớn các đồ dùng như vậy thì việc giặt tay hoặc giặt bằng máy giặt thông thường không thể đáp ứng được nhu cầu. Sử dụng dịch vụ giặt sấy là giải pháp vừa nhanh, sạch và hiệu quả.

Ngoài ra thì bất cứ một đối tượng nào cũng có thể có nhu cầu giặt sấy. Các bạn đừng ngại gọi điện cho chúng tôi. Nhân viên công ty sẽ nhanh chóng đến tận nơi nhận đồ và trả tại nhà.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ giặt sấy của chúng tôi?

Thành lập chưa lâu nhưng chúng tôi nhanh chóng được khách hàng biết đến và tin tưởng. So với các đối thủ cạnh tranh, dịch vụ của chúng tôi có những điểm nổi bật như sau:

Máy giặt hiện đại

Chúng tôi chú trọng vào khâu đầu tư máy móc, trang thiết bị. Các loại máy giặt đều là máy mới, công nghệ hiện đại. Công suất thiết kế cho phép giặt được khối lượng lớn trong một lần giặt với thời gian rất ngắn. Ngoài ra chức năng sấy tự động, giúp quần áo mau khô hơn.

Giặt sạch mọi vết bẩn

Nhờ sử dụng các dòng máy tiên tiến nên có khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Công nghệ lồng nghiêng kết hợp với luồng nước nhiều dòng phun cực mạnh tác động trực tiếp lên quần áo, giúp quần áo sạch như mới.

Giá bình dân

Mức giá chúng tôi đưa ra rất thấp, phù hợp với khả năng thanh toán của mọi khách hàng. So với việc khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức, chuyên tâm vào làm việc thì chi phí bỏ ra là rất thấp. Sau đây xin mời các bạn tham khảo bảng giá dịch vụ giặt sấy tại Dĩ An và Làng Đại Học Thủ Đức: Chuyên giao nhận tại nhà miễn phí của đơn vị chúng tôi:

 

 

STT

Nội dung

Đơn vị tính

Giá tiền

1

Giặt Sấy Khô

7kg

70,000đ

2

Giặt Sấy Khô

5kg

60,000đ

3

Giặt Sấy Khô

3kg

50,000đ

4

Sấy Thơm

7kg

40,000đ

5

Sấy Thơm

5kg

30,000đ

Giặt riêng quần áo của từng khách hàng

Để tiết kiệm thời gian và điện nước, rất nhiều cơ sở giặt là dồn quần áo của nhiều khách hàng vào một mẻ giặt. Điều này cực kỳ nguy hiểm. Nếu chẳng may một khách hàng nào đó bị bệnh truyền nhiễm thì nguy cơ lây sang các khách hàng khác là rất lớn, đặc biệt là các bệnh về da liễu. Chúng tôi cam kết giặt riêng quần áo của từng khách hàng. Vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quần áo không chỉ thơm tho mà còn sạch khuẩn. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí chúng tôi khuyến khích khách hàng giặt đồ khi đủ khối lượng của một mẻ quay máy.

Giao nhận tận nơi miễn phí

Để phục vụ khách hàng được tốt hơn, chúng tôi thực hiện nhận và giao đồ tại nhà miễn phí. Quý khách có nhu cầu chỉ cần nhấc máy gọi điện, chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận nơi để nhận đồ, ghi các thông tin cần thiết. Sau đó đồ cần giặt sẽ được chuyển đi giặt ngay lập tức. Dịch vụ hoàn tất chúng tôi sẽ giao đồ tận nhà cho quý khách.

Phục vụ 24/7, nhanh chóng

Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết. Quý khách chỉ cần gọi điện thoại, chúng tôi sẽ phục vụ ngay lập tức.

Dịch vụ giặt sấy thực sự đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. So với việc tiết kiệm được thời gian và công sức thì đây là dịch vụ có chi phí thấp. Nếu quý khách có nhu cầu hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số 0932.149.483. Bài viết đã chia sẻ về giá dịch vụ giặt sấy tại Dĩ An và Làng Đại Học Thủ Đức: Chuyên giao nhận tại nhà miễn phí. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích với bạn.


 

Tin tức & sự kiện
  • Dịch vụ chà ron nền nhà – nhà vệ sinh Thuận Phát, nơi chọn mặt gửi vàng

    Với quy trình chuyên nghiệp kết hợp với nguồn nguyên liệu keo chà ron chất lượng cao, Thuận Phát sẽ mang đến dịch vụ chà ron nền nhà - nhà vệ sinh tiết kiệm, nhanh chóng và luôn khiến bạn hài lòng.
  • VỆ SINH TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

    Trung Tâm Thương Mại là nơi đa dạng về các loại hình kinh doanh như nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim, khu trò chơi thiếu nhi, các gian hàng....với mật độ người qua lại và mua sắm rất cao. Việc luôn luôn giữ một môi..
  • VỆ SINH SAU XÂY DỰNG

    Dịch vụ làm sạch các công trình sau xây dựng Làm sạch trần: Quét bụi, lau chùi các máng đèn, các vật dụng trên trần. Làm sạch sàn: làm sạch bụi bẩn, thu gom rác, tẩy sơn , xi, vôi , vữa, keo, kẹo cao su bám trên bề..
  • DỊCH VỤ LAU KÍNH

    Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực của quá trình sản xuất công nghiệp và dịch vụ ! Dịch Vụ Vệ Sinh & Máy Vệ Sinh Công Nghiệp Với phương châm lấy chất lượng uy tín làm đầu. Trong xu thế phát triển thời..
  • SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

    Vệ sinh công nghiệp, hay nói đơn giản và dễ hiêu thì đó là dịch vụ vệ sinh được cung cấp bởi các đơn vị chuyên nghiệp và được làm trọn gói theo yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ vệ sinh làm sạch ngày càng phát..
Video clips
Fanpage