Hotline: 0938 374 293
Tin tức

SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

Nguồn gốc hình thành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam

 

Dịch vụ làm sạch được hình thành từ những năm đầu thế kỷ 20 ở các nước phát triển như Italia, Mỹ, Đức, Hà Lan... Ở châu Á các nước có đầu tiên phải kể đến Nhật Bản, Singapo, Hàn Quốc... Đối với Việt Nam dịch vụ này phát triển những năm đầu 1990 nhưng do các công ty nước ngoài cung cấp.

 

Dịch vụ phát triển mạnh ở Việt Nam

 

Đầu 1990 một số công ty, cá nhân nước ngoài đầu tư liên doanh với người việt mở ra, dịch vụ đơn thuần chỉ là lau kính các tòa nhà, cung cấp tạp vụ văn phòng, đây là thế mạnh do nhu cầ các dịch vụ này rất nóng và cao. Với sự phát triểm mạnh mẽ về kinh tế, các dự án đầu tư xây dựng, trung tâm thương mai, khu công nghiệp không ngừng được mở rộng và phát triển khác các tỉnh thành.

 

Các yếu tố phát triển trên kéo theo yêu cầu lĩnh vực làm sạch cho cao ốc, tòa nhà tăng cao ở tất các dịch vụ. Ban đầu chỉ tập trung ở Sài Gòn và Hà Nội sau đó phát triển ra gần như tất cả các tỉnh thành trong nước. Hiện Nay ở nước ta có khoảng 100 công ty lớn và vừa cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực này và ngày càng đa dạng như “đi chợ giúp bạn” “chăm sóc người già” “dắc thú cưng đi dạo”... Tuy nhiên phải khẳng định rằng trong lĩnh vực vệ sinh thì dịch vụ vệ sinh công trình, nhà cửa, cung cấp tạp vụ, người giúp việc là phổ biết nhất hiện nay, đặc biệt là vào các dịp lễ, tết.

Tin tức & sự kiện
  • Dịch vụ chà ron nền nhà – nhà vệ sinh Thuận Phát, nơi chọn mặt gửi vàng

    Với quy trình chuyên nghiệp kết hợp với nguồn nguyên liệu keo chà ron chất lượng cao, Thuận Phát sẽ mang đến dịch vụ chà ron nền nhà - nhà vệ sinh tiết kiệm, nhanh chóng và luôn khiến bạn hài lòng.
  • VỆ SINH TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

    Trung Tâm Thương Mại là nơi đa dạng về các loại hình kinh doanh như nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim, khu trò chơi thiếu nhi, các gian hàng....với mật độ người qua lại và mua sắm rất cao. Việc luôn luôn giữ một môi..
  • VỆ SINH SAU XÂY DỰNG

    Dịch vụ làm sạch các công trình sau xây dựng Làm sạch trần: Quét bụi, lau chùi các máng đèn, các vật dụng trên trần. Làm sạch sàn: làm sạch bụi bẩn, thu gom rác, tẩy sơn , xi, vôi , vữa, keo, kẹo cao su bám trên bề..
  • DỊCH VỤ LAU KÍNH

    Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực của quá trình sản xuất công nghiệp và dịch vụ ! Dịch Vụ Vệ Sinh & Máy Vệ Sinh Công Nghiệp Với phương châm lấy chất lượng uy tín làm đầu. Trong xu thế phát triển thời..
  • SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

    Vệ sinh công nghiệp, hay nói đơn giản và dễ hiêu thì đó là dịch vụ vệ sinh được cung cấp bởi các đơn vị chuyên nghiệp và được làm trọn gói theo yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ vệ sinh làm sạch ngày càng phát..
Video clips
Fanpage